10, సెప్టెంబర్ 2022, శనివారం

భిన్నత్వంలో ఏకత్వం నీటి మూటేనా – భండారు శ్రీనివాసరావు

మూడేళ్ళ క్రితం వరకు నేను అనేక టీవీ చర్చలకు  వెడుతూ ఉండేవాడిని. మా ఆవిడ చనిపోయిన తర్వాత మానేశాను. వారానికి ఏడు రోజులు ఏదో ఒక ఛానల్. దాంతో వారాల అబ్బాయిలాగా రోజుకు ఓ ఛానల్ అనే నిబంధన పెట్టుకున్నాను. అంటే ఆదివారం ఓ ఛానల్ కు వెడితే మళ్ళీ ఆదివారం నాడే ఆ ఛానల్.

ఆ రోజుల్లో ఉప్పూ నిప్పూ వంటి ఛానల్స్ నన్ను పిలిచేవి. ఒక ఛానల్ లోగో వున్న కారులో మరో ఛానల్ కు వెళ్ళే వాడిని, ఆ రెండూ ఉత్తరం ధృవం దక్షిణ ధృవం అయినా కూడా.

ఇలా ఉంచితే,

అన్ని భావజాలాలు వున్న విభిన్న దిన పత్రికలు నా వ్యాసాలు  దశాబ్ద కాలానికి పైగా ప్రచురిస్తున్నాయి.

అదేమిటో దురదృష్టం! ఈ సాంఘిక మాధ్యమంలో అలా  స్వేచ్చగా రాయగలిగే వీలుందా అనే బాధ అప్పుడప్పుడూ మనసును తొలుస్తూ వుంటుంది.

ఈ నేపధ్యంలో కొన్ని రకాల (రాజకీయేతర)  పోస్టులకే పరిమితం అవ్వాల్సిన పరిస్తితి ఒక జర్నలిస్టుగా నన్ను కలవర పెడుతోంది. దీన్ని దృఢ పరచుకోవడానికి అనేకసార్లు  చాలా పాత రాజకీయ  పోస్టులు రిపీట్ చేస్తూ వచ్చాను. ఆ రోజుల్లో వాటిని సాదరంగా స్వీకరించి సానుకూలమైన వ్యాఖ్యలు పెట్టేవాళ్ళు.  ఇప్పుడు అవే పోస్టులకు వస్తున్న కామెంట్లు చూసి ఈ నిర్ధారణకు రావాల్సి వస్తోంది.

మొదట్లో నన్ను పట్టించుకోలేదు అనుకోవాలా! లేక ప్రస్తుతం ఆయా పార్టీల సోషల్ మీడియా విభాగాలు బాగా  యాక్టివ్ అయ్యాయని అనుకోవాలా!

హేళన, వేళాకోళం, వ్యక్తిత్వ హననం  ఎవరూ భరించలేరు.

నిష్పాక్షిక పాత్రికేయ విమర్శ కూడా ఈ కోవలోకే వస్తుందా!  

(10-09-2022)

 

 

కామెంట్‌లు లేవు: