8, జులై 2021, గురువారం

ఆదివారం సెలవు వద్దు – భండారు శ్రీనివాసరావు

 ఈరోజు తెల్లవారుతుండగానే ఏబీకే గారి నుంచి ఫోన్. ఆంధ్రప్రదేశ్ ప్రభుత్వం ఆయనకు పాత్రికేయుడిగా జీవన సాఫల్య పురస్కారం ప్రకటించి నందుకు ముందుగా ఆయనకు

అభినందనలు
తెలిపాను.
ఏబీకే గారెతో పరిచయం ఈనాటిది కాదు. 1970లో నేను బెజవాడ ఆంధ్రజ్యోతిలో చేరినప్పుడు ఆయన సీనియర్ సబ్ ఎడిటర్. నేను సబ్ ఎడిటర్. రాత్రి డ్యూటీలు మేమిద్దరం కలిసి చేసేవాళ్ళం. వేరే ఎవరూ వుండేవారు కాదు. అలా వారానికి మూడు రోజులు మాకు ఇద్దరికీ కలిపి నైట్ డ్యూటీ వేసేవాళ్ళు. ఎడిషన్ కు ఎడిషన్ కు నడుమ ఖాళీ సమయంలో ఆయన నాకు ఎన్నో విషయాలు చెప్పేవారు.
“చూడు శ్రీనివాస్! మనం సాధ్యమైనంత ఎక్కువగా చదవాలి. అప్పుడే రాయగల శక్తి వస్తుంది. చదవడం మరచిపోతే మనం మన ఫీల్డ్ లో ఎన్నటికీ ఒక స్థాయికి చేరుకోలేము. అంచేత నువ్వు ఏమి చేస్తావంటే నీ వీక్లీ ఆఫ్ ఆదివారం నుంచి మరో రోజుకు మార్చుకో. ఎందుకంటే మన బంధు మిత్రులు అందరికీ ఆదివారమే సెలవు వుంటుంది. మనం కనుక ఆరోజు పనిచేసి మరో రోజు ఆఫ్ తీసుకుంటే ఇక సెలవు రోజున మనల్ని డిస్టర్బ్ చేసేవాళ్ళు ఎవరూ వుండరు. ఎంచక్కా ఆరోజు మనం కోరుకున్న పుస్తకంతో కాలక్షేపం చేయవచ్చు.” అని ఓ రోజు హితబోధ చేయడంతో నేను నా వీక్లీ ఆఫ్ శుక్రవారానికి మార్చుకున్నాను.
అలా ఓ శుక్రవారం నాడు (ఆయన ఆఫ్ కూడా ఆ రోజే) నన్ను వాళ్ళ ఇంటికి తీసుకువెళ్లి తాను ఏర్పాటు చేసుకున్న లైబ్రరీ చూపించారు. ఆ ఇల్లే ఒక లైబ్రరీ అంటే సముచితంగా వుంటుంది. అన్నిగ్రంధాలు వున్నాయి.
పాత్రికేయ జీవన సాఫల్య పురస్కారం అనుకుంటున్న ఏబీకే ప్రసాద్ గారెకి మరోమారు
అభినందనలు

కామెంట్‌లు లేవు: