21, నవంబర్ 2022, సోమవారం

ఇలపావులూరి ఇక లేరు

 ఫేస్ బుక్ లో ఓ బ్రాండ్ నేమ్. ఒక పోస్ట్ పెడితే నిమిషాల్లో వందల లైకులు, డజన్ల కొద్దీ కామెంట్లు. వేల సంఖ్యలో అబిమానులు. రాజకీయ సంబంధమైన వార్తలు రాయడంలో ఆయనకు ఆయనే సాటి. విమర్సనాస్త్రాలు సంధిస్తే చాలు,  ఆ శరపరంపరకు ఎంతటివాడయినా తల్లడిల్లాల్సిందే. అంతటి పదును వుంది ఆయన కలం పాళీకి.

మనసులోని మాటను ఎలాంటి భేషజం లేకుండా మొహం మీదనే అనేయగల ధీరత్వం ఆయన సొంతం. రాజకీయం కావచ్చు, ఆధ్యాత్మికం కావచ్చు, సినిమాలు కావచ్చు, అంశం ఏదైనా సరే, పూర్తి పట్టుతో, నిజాయితీగా నిబద్ధతతో  రచనలు చేయగల గొప్ప నేర్పరి  మురళీమోహన్ గారు. అన్నింటికీ మంచి సహృదయులు, నావంటి ఎంతో మందికి ప్రాణస్నేహితులు.

మూడేళ్ల కిందట రాజమండ్రిలో జరిగిన బుద్ధరాజు ఛారిటబుల్ ట్రస్ట్ ఆధ్వర్యంలో నాకు ఉత్తమ జర్నలిస్ట్ అవార్డ్ ఇచ్చిన సందర్భంలో నా వెంటనే వున్నారు. నా భార్య చనిపోయినప్పుడు, వారి అబ్బాయిని  వెంటబెట్టుకుని జూబిలీ హిల్స్ లో వున్న మా అన్నయ్య గారి ఇంటిని వెతుక్కుంటూ వచ్చి నన్ను పరామర్శించారు.

నిగర్వి. చెడు అలవాట్లకు ఆమడ దూరం. అలాంటి మనిషి గుండె పోటుతో మరణించారు అని వార్తలు వస్తుంటే ముందు నమ్మలేదు. అనేకమంది ఫోన్లు చేసి చెప్పినా, మెసేజ్ లు పెట్టినా నమ్మలేదు. ఇటువంటి పుకార్లు నమ్మవద్దని వాదించాను. చివరికి దేవరకొండ రమాభాస్కర్, అక్కరాజు నిర్మల్,  శివ రాచర్ల వంటివారు చెబుతుంటే ఇక నమ్మకపోవడానికి చాన్స్ ఎక్కడ?

ఏదైనా ఒక మంచి స్నేహితుడిని ఈరోజు చాలామంది కోల్పోయారు. ఒక మంచి రచయితను తెలుగు పాఠక లోకం శక్తివంతమైన కలాన్ని ఫేస్ బుక్  చదువరులు, ఒక మంచి కుటుంబ పెద్దను వారి కుటుంబం కోల్పోయింది.

వారి పవిత్ర ఆత్మకు శాంతి చేకూరాలని కోరుకుంటున్నాను.

కింది ఫోటో: ఇలపావులూరి, డి. వెంకట్రామయ్య లతో నేను




   


(21-11-2022)           

కామెంట్‌లు లేవు: