'నేనే! నేను తప్ప వేరు లేదు’ అనుకునే ‘అహం
బ్రహ్మాస్మి’ల కోసం, మహాకవి, సంస్కృత
పండితుడు భవభూతి ఈకింది సూక్తిని ప్రవచించారు.
'కాలో హ్యయం నిరవధి:, విపులాచ పృధ్వీ'.
విశాలమైన విశ్వంలో, అనంతమైన కాలంలో అసంఖ్యాక ప్రజానీకం పుడుతూ వుంటుంది. గిడుతూ వుంటుంది.
వాళ్ళంతా ఎవరికి తెలుసు ? కొద్ది మంది పేర్లే మనం తలచుకుంటూ
వుంటాం.'
(నిజానికి వ్యావహారికంలో అహం బ్రహ్మాస్మి అర్ధం వేరే విధంగా మారింది. నేనే బ్రహ్మం, జీవుడూ, దేవుడూ
ఒక్కరే అనేది దీని మూలార్ధం. ఇక్కడ అహం అంటే అహంకారం కాదు)
కామెంట్లు లేవు:
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి