20, ఆగస్టు 2022, శనివారం

కాశీ నిబద్ధతకు నా ప్రణామం

2012 – 2022

పదేళ్ల కిందట నేనూ నా భార్య కాశీ పుణ్య క్షేత్రాన్ని దర్శించాము. విశ్వనాధుడి దర్శనం అనంతరం అన్నపూర్ణ దేవాలయానికి వెళ్ళాము. నాకు తెలియకుండానే మా ఆవిడ నా పుట్టిన రోజు ఆగస్టు ఏడో తేదీన నా పేరు మీద అన్నదానం చేయడానికి కాశీ అన్నపూర్ణ అన్నక్షేత్ర ట్రస్ట్ లో తగిన విరాళం చెల్లించింది. అప్పటి నుంచి ఇప్పటి దాకా ప్రతి ఏటా నా పేరు మీద అన్నదానం చేయడమే కాకుండా ఆ విషయాన్ని తెలియచేస్తూ ఉత్తరం పంపుతున్నారు. అంతే కాదు, అమ్మవారి కుంకుమ, అక్షింతలు, కాశీ దారాలు, ఒక రూపాయి బిళ్ళ పోస్టులో పంపుతున్నారు. ఈ ఏడాది ఆగస్టు ఏడున అన్నదానం చేసినట్టు ఈ రోజు అందిన ఉత్తరంలో వుంది. విరాళం చెల్లించిన పుణ్యమూర్తి లోకంలో లేకపోయినా ఆ పుణ్యం నాకు ఏటా దక్కుతూనే వుంది.
ట్రస్ట్ అంటే నమ్మకం. ఆ నమ్మకాన్ని నిలబెట్టుకుంటున్న కాశీ అన్నపూర్ణ అన్నక్షేత్ర ట్రస్ట్ కు వేల వేల వందనాలు.



(20-08-2022)

కామెంట్‌లు లేవు: