1, మార్చి 2023, బుధవారం

ఇంగువ కట్టిన గుడ్డ - భండారు శ్రీనివాసరావు

వీలున్నప్పుడు మా చర్చలకు రాకూడదా! అంటూ ఏబీఎన్ ఛానల్ సీనియర్ యాంకర్ ఒకరు మెసేజ్ పెట్టారు. స్టూడియోలకు వెళ్లి చర్చల్లో పాల్గొనడం బాగా తగ్గించి మూడేళ్లు దాటుతోంది. అయినా ఇంగువ వాసన ఎంతో కొంత వుంటుంది కదా! అప్పుడప్పుడు ఇలా పిలుపులు అన్ని ఛానల్స్ నుంచి వస్తూనే వుంటాయి. మృదువుగా నో చెప్పడం ఇక్కడే అలవాటు అయింది.

2005 లో దూరదర్సన్ నుంచి రిటైర్ అయిన తర్వాత మొదలయిన టీవీ చర్చల అధ్యాయం 2019లో నా భార్య మరణించే వరకు నిరాఘాటంగా కొనసాగింది. ఆ రోజుల్లో టీవీల వారాలబ్బాయి అని అనేవారు. సోమవారం ఉదయం ఒక టీవీ చర్చకు వెడిత మళ్ళీ ఆ టీవీ స్టూడియోకి మరుసటి సోమవారం చర్చకు వెళ్ళడమే. ఆ తర్వాత ఆరు రోజులు ఒక్కో పూట ఒక్కో టీవీకి అన్నమాట. ఇక మధ్యాన్నం సాయంత్రం, రాత్రి వేళ చర్చలు అదనం. అసలు ఉద్యోగం చేసే రోజుల్లో కంటే రిటైర్ అయిన తర్వాతనే ఎక్కువ బిజీగా జీవితం మారిపోయింది. ఎక్కడా కప్పు కాఫీ తాగరాదు అనే నియమం కారణంగా ఆ భారం మా ఆవిడ మీద పడేది. HMTV (AS Rao Nagar) 99 TV (Kondapur) వంటి దూరాభారపు టీవీలకు వెళ్ళాలి అంటే కారులో దాదాపు ముప్పావుగంట ప్రయాణం. పొద్దున్నే లేచి నేను తయారు అయ్యే లోపల మా ఆవిడ వేడివేడిగా టిఫిన్, కాఫీ సిద్ధం చేసేది. వీటికోసం నా కంటే ముందుగానే నిద్ర లేచేది. అన్ని సంవత్సరాల్లో ఏ ఒక్క రోజు కూడా ఏ టీవీకి ఒక్కటంటే ఒక్క నిమిషం కూడా ఆలస్యంగా వెళ్ళలేదు. గెస్టులు ఆలస్యంగా వస్తే ఎంత ఇబ్బందో నాకు రేడియో, దూరదర్సన్ రోజుల నుంచే తెలుసు.
ముందు రోజు సాయంత్రం ప్రతి టీవీ కో ఆర్డినేటర్ ఫోన్ చేసి ప్రోగ్రాం గుర్తు చేసేవారు. మళ్ళీ మరునాడు ఉదయం కారు పంపించామని ఫోన్ చేసి చెప్పేవారు. టీవీల్లో వీరికి జీత భత్యాలు ఎలా ఉంటాయో తెలియదు కానీ, నానా చాకిరీ చేసేవారు. సబ్జెక్టును బట్టి యాంకర్ కోరిన గెస్టును నిమిషాల్లో స్టూడియోలకి రప్పించే సామర్ధ్యం వీరికి పుష్కలం. నాకు మాత్రం మినహాయింపు. నేను ముందుగా నిర్ణయించుకున్న టైం టేబుల్ ప్రకారమే వెళ్ళే వాడిని. ఈరోజు వెడితే మళ్ళీ ఏడు రోజుల తర్వాతనే.
ఏబీఎన్ సాల్మన్, సాక్షి సూర్యనారాయణ, శ్రీనివాసరెడ్డి, NTV నేతాజీ, 10 TV కార్తీక్, TV 5 భాను, TV 9 ETv శ్రీకాంత్, HMTV శ్రీనివాస్, V6 గోపి, T News శంకర్, AP 24 x 7 రాజేంద్ర, 99 TV నేతాజీ, జెమినీ న్యూస్ శ్రీనివాస్, PRIME 9 నరసింహాచార్యులు, MAHA NEWS ఆరిఫ్ షేక్, I News మోహన్, Bharath Toady TV సుబ్రహ్మణ్యం, రత్నకుమార్, Sneha TV గౌస్, (Express TV, 6 TV వంటివి తారల్లా ఓ వెలుగు వెలిగి మాయమయ్యాయి) ఇలా వీళ్ళందరూ కాలక్రమంలో నాకు మంచి స్నేహితులు అయ్యారు. ఇప్పటికీ వారితో నా స్నేహ సంబంధాలు కొనసాగుతున్నాయి. నిజానికి వారందరినీ గుర్తు చేసుకోవడానికే ఈ పోస్టు రాస్తున్నాను. TV 9, CVR News కి కూడా వెళ్ళే వాడిని కానీ వెళ్ళిన సందర్భాలు అతి తక్కువ.
థాంక్స్ చంద్రిక గారు. అందర్నీ ఓమారు గుర్తు చేసుకునేలా చేశారు.
కొసమెరుపు:
"ఈమధ్య టీవీ చర్చల్లో కనిపించడం లేదేమిటి' అని అడిగారో పెద్దమనిషి.
నా జవాబు కోసం ఎదురు చూడకుండా ఆయనే అన్నారు మళ్ళీ.
"మంచిదేలెండి. విశ్లేషకులు, రాజకీయ పార్టీల ప్రతినిధులు మాట్లాడేదాంట్లో పెద్ద తేడా వుండడం లేదు"
నోరు తెరవకపోవడం మంచిదయింది.
01-03-2023

కామెంట్‌లు లేవు: