రాజకీయ పార్టీలు తమ ప్రస్తుత ప్రచార వ్యూహం మార్చుకోకపోతే అద్యతన భావిలో పెద్ద ఇబ్బందులే ఎదుర్కోవడం ఖాయం.
ఆయా పార్టీల మీడియా విభాగాల వాళ్ళు కనికట్టు విద్యలు ప్రదర్సిస్తూ వున్నది లేనట్టుగా, లేనిది ఉన్నట్టుగా భ్రమలు కలిగిస్తున్నారు. పాత వీడియోలను మార్ఫింగ్ చేస్తూ తమ పార్టీకి అనుకూలంగా లేక ప్రత్యర్థి పార్టీకి ప్రతికూలంగా రోజుకొక కధనం వండి వారుస్తున్నారు.
ఇవన్నీ, ఆయా పార్టీల అభిమానులకు కనుల పండుగగా ఉంటున్న మాట వాస్తవం. చెప్పగా చెప్పగా అబద్ధం నిజం అవుతుందనే కాలం చెల్లిన ప్రచార వ్యూహాలు తటస్థ ఓటర్లను ఆకట్టుకోవు అనే విషయాన్ని విస్మరించి వ్యవహరిస్తున్నారు. ఈ క్రమంలో చెలియలి కట్ట దాటుతున్నారు. రాతలపై నియంత్రణ కోల్పోతున్నారు.
కాలం ఎంత వేగంగా కదులుతోంది అంటే ఒక ఎన్నికకు మరో ఎన్నికకు నడుమ ప్రజల అవగాహన పెరుగుతోంది. కనపడేది అంతా వాస్తవం కాదు అనే ఎరుక వారిలో ప్రబలుతోంది.
ఇది ధ్రువ పరచుకోవడానికి ఎక్కువ కష్టపడనక్కరలేదు.
వివిధ రాజకీయ పార్టీల మీడియా విభాగాలు అనుదినం పెడుతున్న పోస్టులే దీనికి రుజువు. ఎవరైనా ఓపిక చేసుకుని చిన్న పరిశోధన లాంటిది చేస్తే ఈ పోస్టులన్నీ అదిగో పులి అంటే ఇదిగో తోక అనే బాపతు అని ఇట్టే తేలిపోతుంది.
పది, పదిహేనేళ్ల క్రితం ఈ టెక్నిక్ ఓ మేర పనిచేయడంతో అందరూ ఈ బాట పట్టారు. మరి కొంత కాలం పనిచేయొచ్చు కూడా. కానీ దీన్నే నమ్ముకుని ఎన్నికల వైతరణి దాటాలని అనుకుంటే ముందు ముందు ఇబ్బంది పడాల్సి రావచ్చు.
అయితే ఇందులో ఉన్న కిక్కు మరి ఏ ఇతర ప్రచారాస్త్రాలలో లేకపోవడమే ఈ ప్రక్రియకు జీవం పోస్తోంది. ప్రత్యర్థిని తమ మాటలతో, రాతలతో, మార్ఫింగ్ చేసిన పోస్టింగులతో బలహీనపరచామని అనుకుంటూ అహాన్ని తృప్తి పరచుకోవడానికి బాగా పనికి వస్తుండడం కూడా ఈ విధానం పట్ల ఆసక్తిని పెంచుతోంది.
అయితే ఈ రాతలు తమ పార్టీ గెలుపుకు దోహదం చేస్తాయేమో కానీ గెలిపించలేవు. అది చాలు అనుకునే వాళ్లకు మాత్రం ఇదే సరైన దారి.
(08-04-2021)
ఇప్పుడు ఏపీ ప్రజలపై మల్లీ జాలి కురిపించడానికి శాస్త్రిగారు తయ్యారు.
రిప్లయితొలగించండి
రిప్లయితొలగించండిఎన్నికల వైతరిణి ! వాహ్ ! కొత్త పదం!